image banner
LÃNH ĐẠO 3 XÃ BẢN LẦU, BẢN SEN, LÙNG VAI THĂM, ĐỘNG VIÊN CÁC EM HỌC SINH ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT SỐ 2 MƯỜNG KHƯƠNG NĂM 2023

LÃNH ĐẠO 3 XÃ BẢN LẦU, BẢN SEN, LÙNG VAI THĂM, ĐỘNG VIÊN CÁC EM HỌC SINH ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT SỐ 2 MƯỜNG KHƯƠNG NĂM 2023

Sáng ngày 22/6/2023, các đồng chí lãnh đạo ba xã Bản Lầu, Bản Sen, Lùng Vai đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà, động viên các em học sinh tại điểm thi trường THPT số 2 Mường Khương.

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023, tại điểm thi trường THPT số 2 Mường Khương có tổng số 136 thí sinh, với 06 phòng thi sẽ diễn ra trong 02 ngày (28-29/6/2023).

Tại buổi gặp mặt đồng chí Dương Hồng Trung – Bí thư Đảng ủy xã Bản Lầu đại diện lãnh đạo 3 xã phát biểu động viên tinh thần các em học sinh có tâm lý thoải mái, phấn khởi, tự tin bước vào kỳ thi để đạt kết quả tốt nhất.

anh tin bai

                                                Đ/c Dương Hồng Trung - Bí thư Đảng ủy xã Bản Lầu phát biểu động viên các cháu học sinh

Đây là kỳ thi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng góp phần đánh giá chất lượng trên diện rộng; kiểm tra mức độ đáp ứng chuẩn đầu ra của các em so với yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông, đồng thời là cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp có thể sử dụng để tuyển sinh. Do đó việc địa phương thực hiện tốt hoạt động thăm, tặng quà, động viên các em học sinh là việc hết sức có ý nghĩa và quan trọng từ đó thể hiện sự quan tâm của của Đảng và chính quyền đối với ngành giáo dục địa phương, phát huy trách nhiệm của toàn xã hội đối với thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước, đồng thời tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để các em học sinh yên tâm thi thật tốt.

anh tin bai
anh tin bai

                                                                    Lãnh đạo Bản Lầu, Bản Sen, Lùng Vai động viên các em học sinh

 

 

 

 

Long Thị Hải – BT Đoàn xã
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập