image banner
Dạy học Stem với sinh viên sư phạm Lào Cai

Trường TH Lê Văn Tám - TP Lào Cai đã nhận được lời mời của Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai về việc tham dự tập huấn “Thiết kế bài học STEM cấp tiểu học theo Chương trình GDPT 2018” cho sinh viên các lớp Đại học Tiểu học khoá 6 của nhà trường.

Ngày 26/10/2022 cô giáo Vũ Thị Xuân - Tổ trưởng chuyên môn khối 1, giáo viên trường Tiểu học Lê Văn Tám - TP Lào Cai đã thực hiện dạy 02 tiết minh họa Bài học STEM lớp 1 “Dụng cụ gấp áo” trực tiếp với sinh viên.

Đến dự với buổi tập huấn, Nhà giáo Nguyễn Thị Thúy - Trưởng phòng GD Tiểu học, Sở GD&ĐT Lào Cai đã chia sẻ về nội dung giáo dục STEM cấp tiểu học đáp ứng chương trình GDPT 2018 và cũng trong buổi tập huấn Nhà giáo Ưu tú Bùi Thị Kim Chi - Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Văn Tám đã phát biểu, nhấn mạnh thêm về cách thiết kế bài học STEM cũng như cách đưa tiết học STEM vào chương trình giảng dạy của nhà trường.

Nhà giáo Bùi Thị Kim Chi mong muốn sẽ được đón các em sinh viên lớp Đại học Tiểu học khoá 6 của Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại trường Tiểu học Lê Văn Tám trong thời gian gần đây, nhà trường sẽ sắp xếp và tạo điều kiện tốt nhất cho các em sinh viên được học hỏi và chia sẻ. Buổi tập huấn diễn ra trong không khí cởi mở, chia sẻ và thành công tốt đẹp với hơn 100 sinh viên, giáo viên tham dự.

Hình ảnh buổi tập huấn

anh tin bai

Cô Chi, cô Thuý tham gia hoạt động cùng các bạn sinh viên

anh tin bai
anh tin bai

Vũ Thị Xuân - TH Lê Văn Tám

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập