image banner
BẢN LẦU TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2023

BẢN LẦU TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2023

    Thực hiện kế hoạch số 105/KH-BCĐ, ngày 25/05/2023 của BCĐ phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân BVANTQ huyện Mường Khương về tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023. Sáng ngày 02/8/2023, BCĐ phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân BVANTQ xã Bản Lầu đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023, đây là ngày hội được tổ chức điểm của huyện. Dự ngày hội có đồng chí Vũ Văn Cài - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lào Cai; đồng chí Phạm Hùng Hưng - Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Phạm Quốc Hưng, phó Chi cục trưởng Chi cục Hải Quan tỉnh; huyện Mường Khương có đồng chí Hoàng Trường Minh - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Thượng tá Trần Minh Hoạch - Trưởng Công an huyện.

Tại ngày hội các đại biểu đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 -19/8/2023) và 18 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (19/8/2005 -19/8/2023). Đồng thời đánh giá tình hình và kết quả công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong trong thời gian qua, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Những năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, tình hình an ninh, trật tự tại xã Bản Lầu cơ bản được giữ vững, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã có những bước phát triển mới, được đông đảo nhân dân đồng tình, hưởng ứng tham gia. Thông qua phong trào bảo vệ ANTQ, nhân dân đã cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị giúp cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an giải quyết dứt điểm các vụ việc xảy ra ngay từ cơ sở, kịp thời đấu tranh, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, các đối tượng phạm tội.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Vũ Văn Cài - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lào Cai đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc của xã Bản Lầu. Đồng chí cũng đề nghị thời gian tới, địa phương cần tiếp tục nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến để xây dựng phong trào có tính chất sâu rộng và vững chắc ở địa phương; Quan tâm xây dựng lực lượng công an vững mạnh để đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới…

Nhân dịp này có 01 tập thể, 01 cá nhân được tặng giấy khen của công an tỉnh Lào Cai, 01 tập thể 02 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen, 03 tập thể, 07 cá nhân được UBND xã  khen thưởng có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào toàn dân BVANTQ và phát động phong trào toàn dân BVANTQ, tại Ngày hội đã tổ chức ký giao ước thi đua các thôn các đơn vị trên địa bàn về giữ vững phong trào bảo vệ an ninh trật tự với Ban chỉ đạo xã.

Tại ngày hội cũng đã diễn các trò chơi thu hút đông đảo bà con nhân dân tham gia như: Bóng chuyền hơi nam, kéo co nam – nữ phối hợp và trò chơi đẩy gậy.

Một số hình ảnh tại ngày hội

anh tin bai

Đ/c Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lào Cai phát biểu chỉ đạo, động viên Ngày hội

                               
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin bài: Nông Thị Nghì – Hội LHPN xã.
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập