image banner
Hội diễn văn nghệ chào mừng Kỷ niệm ngày thành lập hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 của trường THCS Lê Quý Đôn

Sáng ngày 17/10/2022, lần đầu tiên trong lịch sử trường THCS Lê Quý Đôn diễn ra ngày hội với các tiết mục văn nghệ của 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường nhằm chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Mỗi tiết mục mang một màu sắc rất riêng và ấn tượng: Múa dịu dàng của tổ Văn - Sử - GDCD; bài nhảy mạnh mẽ hài hước của tổ Toán - Lý - Công nghệ; biểu diễn thời trang sôi động của tổ Sinh - Hoá - Địa - GDTC; bài nhảy liên khúc - hội nhập văn hoá của tình nguyện viên người Đức và tổ Anh - Tin. Đặc biệt  là bài hát múa mang tính nghệ thuật cao của tổ Ban giám hiệu - Văn phòng. Các thầy giáo và các bạn nam lớp 8C cũng góp vui những bài hát múa sôi động và đáng yêu.

Các bạn học sinh toàn trường bất ngờ được bùng nổ cảm xúc với một bữa tiệc âm nhạc vô cùng đặc sắc. Nhiều bạn học sinh còn tràn lên sân khấu cổ vũ, biểu diễn cùng các thầy, các cô.

Thật là “Trái tim kết nối những trái tim”, hội diễn đã mang lại không khí tưng bừng, niềm vui và hạnh phúc cho toàn thể thầy và trò nhà trường.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hoàng Lành - THCS Lê Quý Đôn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập